หน้าแรก

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Free Antivirus




ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสฟรีที่มีการป้องกันสปายแวร์
Avast! ฟรีป้องกันไวรัสที่เชื่อถือได้โซลูชันซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อการป้องกันไวรัสและสปายแวร์
Avast มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ดีจัดว่าเป้าหมายของผู้เริ่มต้นและผู้ใช้มืออาชีพเหมือนกันที่มีคุณสมบัติทั้งหมดจะถูกแสดงไว้อย่างชัดเจนถูกต้องในหน้าต่างหลัก
โปรดใช้ความระมัดระวังระหว่างการติดตั้ง แต่เนื่องจากชุดการตั้งค่ายังพยายามที่จะวางเบราว์เซอร์ที่แยกจากกันบนคอมพิวเตอร์ของคุณแม้จะ Avast ไม่จำเป็นต้องชนิดของ app นี้ในการทำงานอย่างถูกต้อง
แต่ติดตั้งครั้งเดียวใช้งานได้ดี Avast เพียงกับคำนิยามไวรัสปรับปรุงหลายครั้งแม้วัน ขั้นตอนการสแกนเป็นไปอย่างรวดเร็วมากและค่อนข้างเบาเมื่อทรัพยากรฮาร์ดแวร์ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์และไฟล์ที่คุณกำลังจะสแกน เรายินดีกับความเร็วของมันในระหว่างการทดสอบของเราแม้ว่าบางครั้งเรามีบิตรำคาญโดยสแกนเนอร์บูตเวลา
สแกนเนอร์บูตเป็นจริงฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากเพราะพยายามที่จะสแกนคอมพิวเตอร์ก่อนที่ระบบปฏิบัติการจะโหลดอย่างเต็มที่และทำให้ไวรัสใด ๆ มาก่อนก็พร้อมที่จะควบคุมของไฟล์ระบบบางอย่าง
มีสี่โหมดการสแกนดังนี้: "Scan ด่วน", "สแกนทั้งระบบ", "สื่อที่ถอด Scan" และ "เลือกโฟลเดอร์ที่จะสแกน"; หลังช่วยให้การสแกนในเชิงลึกของสถ​​านที่ definded ผู้ใช้ "Scan ด่วน" โหมดใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในขณะที่ "ระบบ" กับโหมดสามารถมีอายุการใช้งานมานานกว่าครึ่งชั่วโมงขึ้นอยู่กับขนาดของไดรฟ์และปริมาณของข้อมูลที่เก็บไว้
นอกจากนี้ Avast มาพร้อมกับเครื่องมือเฉพาะในการปกป้องหลาย Apps ทำงานบนคอมพิวเตอร์ของคุณจึงยังประกอบด้วย "โล่ File System", "โล่ Mail", "Web Shield", "โล่ P2P" เพื่อป้องกัน peer-to -peer โปรแกรม "IM โล่" สำหรับลูกค้าที่ส่งข้อความแบบทันที "เครือข่ายโล่", "Script โล่" และ "โล่พฤติกรรม"
ทั้งหมดในทุก Avast คือต้องมีหากคุณกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาป้องกันไวรัสที่เชื่อถือได้และเท่าที่เรามีข้อกังวลแอพลิเคชันนี้แน่นอนการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับเครื่องมือซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่เป็นของชนชั้นหมวดนี้โดยเฉพาะ
DOWNLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น