หน้าแรก

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

โปรแกรมคัดลอกแผ่น Nero Multimedia Suite 10



Nero Multimedia Suite ประกอบด้วยสามหน้าที่หลักเป็นแพคเกจเดียว - เครื่องมือการเผาไหม้, การสำรองข้อมูลและกู้คืนระบบและโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

ตั้งแต่นี้เป็นโปรแกรมที่ซับซ้อนทดลองใช้ 15-วันจะใช้เวลาในขณะที่การติดตั้ง ในระหว่างขั้นตอนนี้ Nero เสนอในการติดตั้ง Nero สอบถามแถบเครื่องมือบนระบบของคุณ แต่นี้เป็นตัวเลือก ในขณะที่การติดตั้ง Microsoft Silverlight เป็นข้อบังคับ

นาทีที่ยาวนานหลายต่อมาติดตั้งแบบเต็มหรือที่กำหนดเองควรจะเสร็จสมบูรณ์

แต่ละชิ้นของซอฟต์แวร์ที่พบใน Nero Multimedia Suite มีอินเตอร์เฟซที่น่าสนใจมากและใช้ง่าย

Nero มิลลิเมตรและ Burn ช่วยให้คุณสามารถสำรองไฟล์และโฟลเดอร์ของคุณเช่นเดียวกับข้อมูลของระบบได้ อย่างง่ายดายและเรียกคืนได้โดยการคลิกไม่กี่ครั้ง

ที่นี่คุณสามารถเลือกสำหรับการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ, การสำรองข้อมูลด้วยตนเองภาพรวมการสำรองข้อมูลไดรฟ์ในการตรวจสอบหรืองาน นอกจากนี้คุณสามารถสร้างแผ่นดิสก์กู้คืนความเสียหายรวมทั้งประสานข้อมูล

ตัวอย่างเช่นการสำรองข้อมูลอัตโนมัติใช้เวลานานเพื่อเริ่มต้น แต่ยังเพื่อจบ

Nero MediaHub ช่วยให้คุณเข้าถึงโดยตรงกับเพลงภาพถ่ายและวิดีโอที่พบในห้องสมุด คุณสามารถสร้างสไลด์โชว์และรายการเพลงเช่นเดียวกับการเล่นไฟล์เสียงและวิดีโอ

ด้วย Nero Vision ที่คุณสามารถสร้างภาพยนตร์หรือสไลด์โชว์จับภาพวิดีโอไปยังฮาร์ดไดรฟ์ทำให้ DVD, AVCHD, Blu-Ray หรือ CD อีกครั้งที่งานแต่ละงานต้องใช้เวลานานในการโหลดและกรอก แต่พวกเขาจะทำในลักษณะมืออาชีพ

ตัวอย่าง เช่นการสร้างภาพยนตร์ของคุณเองช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเครื่องมือในการแก้ไข วิดีโอเช่นความคมชัดและเบลอ, แพนและซูมเงาและขอบสีที่สร้างสรรค์ข้อความ multiline และการเปลี่ยนแปลงต่างๆ

รอมไหม้ Nero เป็นมืออาชีพเหมือนเช่นเคย ที่นี่คุณสามารถสร้างแผ่น Audio CD, CD โหมดผสม CD Extra, DVD, และอื่น ๆ กระบวนการเผาไหม้จะใช้เวลาสักครู่เพื่อให้สมบูรณ์ตามการกำหนดค่าที่คุณได้ตั้งค่า (เช่นความเร็วในการเขียน)

เมื่อโปรแกรมประยุกต์จาก Nero Multimedia Suite ใด ๆ จะถูกเรียกใช้ซีพียูและหน่วยความจำจะถูกเรียกร้องสูง จากนั้น
อีกครั้งได้ผลลัพธ์ที่ดีเรียกร้องการเสียสละที่ยิ่งใหญ่

ดังนั้นหากคุณต้องการประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Nero ไฟล์และโฟลเดอร์ของคุณคุณแน่นอนต้องใช้เวลายกเค้าที่ Nero Multimedia Suite

DOWNLOAD
Part1
Part2
Part3
Part4


ก่อนลงโปรแกรมควรติดตั้ง Microsoft.NET Framework 3.5 sp ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น