หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรม Nokia PC Suite



Nokia PC Suite
เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์โนเกียที่จะถ่ายโอนไฟล์ที่สำคัญจากโทรศัพท์มือถือไปยังคอมพิวเตอร์และในทางกลับกัน แต่ยังควบคุมบางส่วนของคุณสมบัติของมือถือตรงจากเดสก์ทอป

เครื่องมือที่ควรจะให้ฟังก์ชั่นใหม่บางคนที่ซื้อโทรศัพท์ Nokia รวมทั้งการแก้ไข, การสำรองและทำข้อมูลให้ตรงกันไฟล์ Nokia PC Suite สวยมากไม่ว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้โปรแกรมประยุกต์ที่มีอินเตอร์เฟซที่พอใจและใช้งานง่ายคุณควรจะกลายเป็นที่คุ้นเคยกับในไม่กี่นาที

ฟังก์ชั่นทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้จากอินเตอร์เฟซหลักทันทีที่โทรศัพท์เชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เรียบร้อยแล้ว มีสี่ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่มีอยู่: บลูทู ธ , อินฟราเรด, สายเคเบิลอนุกรม (CA-42) และสาย USB, ที่มีไฟล์ล่าสุดที่มีการเร็วที่สุด

ในบางครั้งบางปัญหาการเชื่อมต่ออาจเกิดขึ้นในขณะที่พยายามที่จะจับคู่โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้การถ่ายโอนไฟล์หรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ ของโปรแกรมอาจจะกลายเป็นไม่พร้อมใช้งาน หากปัญหานี้เกิดขึ้นของคุณควรปลดอุปกรณ์และพยายามที่จะสร้างการเชื่อมต่อใหม่

ฟังก์ชั่นการส่งข้อความของ Nokia PC Suite มีประโยชน์มากเพราะจะช่วยให้คุณสามารถเขียนข้อความ SMS บนคอมพิวเตอร์ของคุณและส่งไปยังใครบางคนในสมุดที่อยู่ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าข้อความนั้นไม่ได้โอนโดยอัตโนมัติไปยังโทรศัพท์ของเมนู "ส่ง"

การประสานและคุณสมบัติการสำรองข้อมูลช่วยให้คุณสามารถเก็บเนื้อหาที่สำคัญที่เก็บไว้ในโทรศัพท์โนเกียของคุณให้ปลอดภัยและพร้อมสำหรับการเรียกคืนอย่างรวดเร็ว คุณสามารถซิงค์รายชื่อบันทึกและปฏิทินและทำให้ให้พวกเขาได้ถึงวันที่ในคอมพิวเตอร์ทั้งในและโทรศัพท์มือถือ

อีกฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากที่คุณจะพบใน Nokia PC Suite คือการดูวิดีโอและการแปลง คุณสามารถใช้มันเพื่อเปิดภาพยนตร์ใด ๆ ลงในรูปแบบวิดีโอที่สนับสนุนโดยโทรศัพท์โนเกียของคุณ

ผนวกจำนวนมากทำงานที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้คุณได้อย่างง่ายดายควบคุมและจัดการเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือของคุณ, Nokia PC Suite เสนอประสบการณ์ที่น่าพอใจโดยรวม

DOWNDLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น