หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมปรับปรุงระบบ TuneUp Utilities



มีซอฟแวร์จำนวนมากที่ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการบำรุงรักษาปกติของเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้อย่างราบรื่นและว่าพวกเขาจะไม่ได้รับผลกระทบจากข้อผิดพลาดเมื่อเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาโปรแกรมยอดนิยมที่สามารถให้คอมพิวเตอร์ของคนในรูปร่างที่ดีเป็นสาธารณูปโภค TuneUp

การติดตั้งสาธารณูปโภค TuneUp สามารถใช้ในขณะเฉพาะอย่างยิ่งถ้าโหมดที่กำหนดเองจะถูกเลือกเป็นมันแนะนำผู้ใช้ผ่านกระบวนการทั้งหมดจึงช่วยให้พวกเขาเลือกองค์ประกอบที่จะต้องมีการติดตั้ง ภายในไม่กี่นาทีหนึ่งจะได้รับอรรถประโยชน์การกำหนดค่าได้อย่างถูกต้องพร้อมที่จะให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

อินเตอร์เฟซที่เป็นทั้งดีและการจัดระเบียบที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สำรวจแท็บทั้งหมดได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่สาธารณูปโภค TuneUp เป็นโปรแกรมที่ซับซ้อนที่มีตันคุณลักษณะและเครื่องมือจำนวนมากสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ ฟังก์ชั่นแต่ละตัวจะถูกนำเสนอในทางที่พอใจและใช้งานง่าย

ทั้งหมดเครื่องมือที่สำคัญจะถูกจัดกลุ่มให้เป็นแท็บในขณะที่เมนูการตั้งค่าสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากด้านบนของอินเตอร์เฟซ พร้อมกับคุณสมบัติการเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาได้รวมทั้งตัวเลือกการปรับแต่ง Windows ดังนั้นนอกเหนือจากการทำความสะอาดรีจิสทรีลบทางลัดเสียหรือเร่งปิดระบบที่ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนหน้าจอการเข้าสู่ระบบ, ลักษณะการแสดงภาพเคลื่อนไหวหรือปรับเปลี่ยนและผลกระทบ

สำหรับผู้ใช้เริ่มต้นการทำงานของการบำรุงรักษา 1-Click มาในสะดวก แต่การดูแลยังคงแนะนำ ไม่เพียง แต่สามารถที่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ผิด แต่ยัง TuneUp ต้องถูกกำหนดค่าอย่างถูกต้องเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจึงจะผู้เชี่ยวชาญที่สามารถชื่นชมคุณค่าที่แท้จริงของซอฟแวร์

เพื่อสรุปมันขึ้นสาธารณูปโภค TuneUp เป็นโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในปพลิเคชันที่ดีที่สุดในประเภทนี้จึงจ่ายค่าบริการที่เหมาะสมสำหรับการรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ในรูปทรงและเรียกใช้งานที่ความเร็วสูงสุดอาจเปิดออกเพื่อจะค้าที่ดี

DOWNDLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น