หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมเร่ง XP Optimizer XP



รักษา เครื่องคอมพิวเตอร์ในรูปทรงด้านบนรอยและได้รับประสิทธิภาพการทำงานมากที่สุด ออกมาจากมันเป็นงานที่ผู้ใช้หลายคนเลือกที่จะดำเนินการกับระบบของพวกเขา
หาก คุณเป็นหนึ่งในพวกเขาใส่ใจกับมันต่อการเปลี่ยนแปลงการใช้งานบางส่วนจะดำเนิน การเพื่อที่จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นเนื่องจากพวก เขาอาจมีผลกระทบต่อพื้นที่ที่สำคัญของระบบปฏิบัติการที่ต้องการความช่วย เหลืออย่างมืออาชีพในการซ่อมแซมความเสียหาย

เครื่อง มือที่ค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและฟรีที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับแต่งสภาพ แวดล้อมการทำงานของคุณในลักษณะที่จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดคือ เพิ่มประสิทธิภาพ XP อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าการสร้างระบบสำรองข้อมูลก่อนการแก้ไขใด ๆ จะแนะนำมาก นี้จะช่วยให้คุณมีความปลอดภัย net ในกรณีความเสียหายที่คุณในทางที่สมบูรณ์ของระบบของคุณบาง

การ ดำเนินงานของ Windows ปรับขึ้นค่อนข้างง่ายที่จะทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งทาง tweaking รีจิสทรี แต่โปรแกรมนี้จะทำงานในลักษณะที่แตกต่างกัน ทันทีที่ติดตั้งเสร็จสมบูรณ์, interface ตัวเหมือนจะแนะนำคุณผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพการทำงานทั้งกระบวนการปรับปรุง คุณจะต้องทำตามหน้าจอแจ้งให้และทำตามคำแนะนำเพื่อให้บรรลุระดับที่ต้องการของการเพิ่มประสิทธิภาพ

เริ่มต้นที่ได้รับ-go, คุณสามารถที่จะเลือกระหว่าง 'ปลอดภัย' และระดับ 'ประสิทธิภาพ' ตัว เลือกแรกผลกระทบน้อยลงในพื้นที่ที่ละเอียดอ่อนของ OS ในขณะที่สองจะไปเพิ่มเติมในเชิงลึกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นและจะส่ง ผลให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีศักยภาพมากขึ้นเพื่อทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่เสถียร

มี ตัวเลือกที่สามใน drop-down menu คุณจะเห็นในหน้าต่างหลักของโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพของ XP เป็น แต่มันเกี่ยวกับการกู้คืนแทนที่จะปรับจูน มัน ถูกเรียกว่า 'RestoreShield' และได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ค่าเริ่มต้นของ Windows ถ้าคุณไม่พอใจกับการปรับเปลี่ยน

การ เพิ่มประสิทธิภาพก่อนนำเสนอโดยซอฟแวร์นี้มีเป้าหมายในการเชื่อมต่อและคุณจะ นำเสนอกับรายการที่คุณสามารถเลือกหนึ่งที่สามารถทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ของ คุณ ไป ตามเส้นทางของตัวช่วยสร้างการปรับแต่งที่คุณจะสามารถดำเนินการเพิ่ม ประสิทธิภาพของ CPU และคุณจะต้องเลือกประเภทของการประมวลผลเพื่อที่จะมียูทิลิตี้เพิ่ม ประสิทธิภาพของมันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

เมื่อต้องการทำการเปลี่ยนแปลงมีผลบังคับใช้ระบบต้องเริ่มต้นใหม่และคุณจะได้รับแจ้งการดำเนินการนี​​้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลื่อนการดำเนินการนี​​้ในกรณีที่คุณจำเป็นต้องบันทึกเอกสารที่เปิดบางส่วนหรือข้อมูลอื่น ๆ

เครื่อง มือเพิ่มประสิทธิภาพ XP เป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้มันต้องมีปฏิสัมพันธ์น้อยที่สุดจากผู้ใช้และกลไก การกู้คืนของมันจะพิสูจน์ค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับการเรียกคืนการตั้งค่า ระบบเดิม แบริ่งในใจว่ามันเหมาะสำหรับ Windows รุ่นก่อน Vista คุณสามารถจะลองทำและหวังดีที่สุด ในกรณีของเรามันไม่มีอันตราย แต่จะเป็นการดีที่สุดที่จะปฏิบัติตามนโยบาย 'การสำรองข้อมูลครั้งแรก' เพียงเพื่อเป็นทางด้านความปลอดภัย
DOWNLOAD

1 ความคิดเห็น:

  1. Slots with casino game names, games, and more - DRMCD
    Slot Machines 포천 출장샵 and Machines 밀양 출장안마 from Realtime Gaming! With over 40 보령 출장마사지 years of experience 안동 출장안마 in online gaming, and a large selection 서산 출장마사지 of online slots

    ตอบลบ